Dear #HunhanMonth Cut


Dear #HunhanMonth

            “เสี่ยวลู่เป็นคนเริ่มเองนะ จะมาว่าฮุนทีหลังไม่ได้นะครับ”
            เซฮุนดึงคนเมามาไว้ในอ้อมแขน ก่อนจะประกบจูบดูดดื่มและส่งลิ้นไปฉกชิงความหวานภายในปากของกวางหนุ่มรุ่นพี่อย่างเร่าร้อน เขาอุตส่าห์ทำตัวเป็นมดแดงแฝงพวงมะม่วงอยู่ตั้งนานไม่คิดเลยว่าวันนี้จะมีโอกาสได้สัมผัสริมฝีปากสีเชอร์รี่นั่นจริงๆ
            ลู่หานได้แต่ปล่อยให้เซฮุนทำตามความต้องการเพราะเขาไม่สามารถครองสติไว้ได้ด้วยความเมา ฤทธิ์แห่งแอลกอฮอล์เริ่มแสดงอาการออกมาอย่างน่าประหลาด ทำไมเขาถึงรู้สึกว่าจูบของเซฮุนให้ความรู้สึกดีมาก มากจนอยากจะส่งเสียงระบายอาการร้อนวูบวาบนี่ออกไป
            “อะ...อื้ออ ฮุน”
            “ครับ เสี่ยวลู่ของผม”
            เซฮุนยกยิ้มด้วยความเอ็นดู ลู่หานในตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับจากกวางน้อยสำหรับเขา ดวงตากวางที่ฉ่ำวาวไปด้วยแรงปรารถนา พวงแก้มสองข้างที่แดงระเรื่อจากแอลกอฮอล์หรืออะไรเขาเองก็ไม่แน่ใจ ไหนจะเสียงครางอ่อนหวานที่ออกมาจากปากเชอร์รี่นั่นอีกล่ะ
            แม่ง โคตรเอ็กซ์โคตรเซ็กซี่
            “เสี่ยวลู่ ฮุนไม่ไหวแล้ว”
            “ละ...ลู่ก็ไม่...ไหวแล้ว”
            ทันทีที่ลู่หานเอ่ยประโยคนั้นออกมา เซฮุนก็ไม่รอช้าลูบไล้ไปตามเรือนร่างของกวางหนุ่มอย่างปรารถนา มือสากลูบไล้ผ่านเสื้อผ้าก่อนจะมาหยุดตรงเข็มขัดของคนตัวเล็กกว่า เขาจัดการปลดมันออกไปทันทีด้วยความร้อนใจ ปากก็ไม่ว่างเปล่าบดจูบลู่หานให้ย่ามใจก่อนที่มือจะกลับมาทำหน้าที่ปลดเปลื้องกางเกงออกอย่างรวดเร็ว
            เซฮุนถอนจูบมองหน้าลู่หานแวบหนึ่งด้วยความหลงใหลก่อนจะเบนสายตาไปยังกางเกงชั้นในสีดำที่ภายในปกปิดของสงวนของคนตัวเล็กไว้ มือหนาทำหน้าที่อีกครั้งในการรั้งชั้นในออกไปเพื่อเปิดเปลือยสิ่งสวยงามที่เขาต้องการจะสัมผัส
            “ฮ...ฮุน ยะ...อย่า มอง” เอ่ยห้ามเสียงแผ่วด้วยความอาย แต่ก็ยังได้รอยยิ้มเอ็นดูมาจากหมาป่าในคราบน้องชาย   
            “ไม่ให้ฮุนมองได้ยังไงน่ารักออกขนาดนี้” เซฮุนไม่พูดเปล่าแต่ยังจับแก่นกายที่ถึงจะเล็กกว่าของเขาแต่ก็ยังน่ารักอยู่ดี
            หมาป่าเจ้าเล่ห์จัดการรูดเบาๆเพื่อให้ขนาดของมันขยายเพิ่มขึ้นจนได้ที่ ก่อนคุกเข่าลงให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับอวัยวะเบื้องล่างของกวางหนุ่มก่อนจะส่งปลายลิ้นเลียไอศกรีมแท่งน้อยอย่างละเมียดละไม
            “อื้ออ..ฮะ ฮุน ละ ลู่ อ๊า..”
            เซฮุนระรัวลิ้นครอบครองไอศกรีมของลู่หานจนกวางหนุ่มร้องออกมาด้วยความความเสียว ลู่หานเลื่อนมือไปจิกผมเซฮุนอย่างทรมาน เขาไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน แม้กระทั่งการช่วยตัวเองก็ยังไม่เคย เขาไม่คิดเลยว่าเพียงแค่ลิ้นก็ทำให้รู้สึกดีถึงขนาดนี้ ยิ่งตอนที่ฟันของเซฮุนเผลอครูดกับไอศกรีมของเขายิ่งทำให้เสียวจนปลายหัวคับแน่นไปหมด
            คนด้านล่างที่ปากก็ทั้งดูดทั้งเลียด้วยความถูกอกถูกใจอดเงยหน้าไปมองคนด้านบนไม่ได้ ใบหน้าลู่หานตอนกำลังจะแตกนี่มันช่างสวยงามจนเขาอยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ดูจริงๆ เซฮุนรัวปลายลิ้นให้เร็วขึ้นอีกเมื่อลู่หานร้องออกมาด้วยความเสียวเสียงดังลั่นห้องก่อนร่างเล็กจะกระตุก ปลดปล่อยลาวาสีขาวออกมาเข้าสู่ปากเขา เซฮุนไล่กวาดต้อนลาวาสีขาวขุ่นกลืนลงคอด้วยความยินดี
            ไอกศรีมรสกะทิของลู่หานนี่มันช่างหวานถูกใจเขาจริงๆ
            เซฮุนอุ้มลู่หานในท่าเจ้าสาวเข้ามาในห้องนอน เขาบรรจงอุ้มร่างเล็กที่ตอนนี้มีเสื้อเชิ้ตปกปิดร่างกายอย่างหมิ่นเหม่ ช่างเป็นภาพที่สวยงามยิ่งกว่าอะไร ปากยกยิ้มอย่างถูกใจ มือก็เลื่อนไปปลดเข็มขัดของตัวเองออกอย่างเร่งรีบ ต่อด้วยการถอดกางเกงยีนส์และเสื้อเหวี่ยงออกไปโดยไสนใจว่ามันจะไปตกอยู่ตรงไหน
            เขาจัดการพลิกร่างลู่หานให้นอนคว่ำหน้าอวดบั้นท้ายขาวงอนงาม ปากบรรจงจูบตนใต้ร่างไล่ลงมาตั้งแต่หลังคอจนถึงแนวกระดูกสันหลัง ลู่หานจิกผ้าปูที่นอนแน่นด้วยความเสียว แต่เซฮุนก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้น มือหนาลูบไล้สะโพกกวางหนุ่มแล้วแยกขาทั้งสองข้างออกกว้างส่งนิ้วกลางเข้าไปสำรวจความนุ่มหยุ่นภายใน
            “อ๊ะ....ฮะ ฮุน จะ เจ็บ”
            “อดทนนิดเดียวนะครับเสี่ยวลู่ของผม นี่แค่นิ้วเดียวเองนะ” ไม่พูดเปล่าแต่กลับส่งนิ้วเพิ่มเข้าไปอีกนิ้วขยับเข้าออกจนคนตัวเล็กน้ำตาซึม
            “ฮุน ลู่เจ็บ”
            “เดี๋ยวเจอของจริงก็จะเจ็บกว่านี้อีก อดทนอีกนิดเดียวนะครับ นิดเดียวจริงๆ เชื่อฮุนนะ” เซฮุนประกบปากส่งจูบร้อนแรงอีกครั้งให้กวางหนุ่มเลิกสนใจด้านล่างของตัวเองที่โดนเขารัวนิ้วถี่จนไอศกรีมแท่งเล็กตั้งชันขึ้นมาอีกรอบ  
            “อ๊า...ฮุน ระ..เร็วอีก”
            เมื่อเห็นว่าลู่หานพรักพร้อมแล้วก็จัดการดันแก่นกายแท่งใหญ่ของตนเข้าไปภายในช่องทางอ่อนนุ่ม แต่ก็เข้าไปได้เพียงส่วนหัวเท่านั้นเพราะความฝืดเคืองไร้สารหล่อลื่น
            “โอ๊ย เจ็บ! ฮุน ไม่เอาแล้ว”
            “เสี่ยวลู่ใจเย็นๆ อย่าเกร็งสิ ยิ่งเกร็งยิ่งเจ็บนะรู้ไหม หายใจช้าๆไม่ต้องเกร็งนะคนดี” เซฮุนพยายามกล่อมคนใต้ร่างให้สงบลงแล้วถอนแก่นกายของตนออกมาใหม่ หันซ้ายหันขวามองหาอะไรบางอย่างที่พอจะใช้ในการช่วยสร้างความหล่อลื่นไม่ให้คนตัวเล็กเจ็บมากนักจนสายตาไปปะทะกับขวดโลชั่นวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง เขารีบเดินไปหยิบมันมาเปิดขวดชโลมลงบนแก่นกาย
                หมาป่าเจ้าเล่ห์เหวี่ยงขวดโลชั่นทิ้งไปอย่างหมดประโยชน์  เขาหันไปทางกวางหนุ่มที่นอนแยกขาอวดความขาวบาดใจจนต้องรีบเดินเข้าไปใกล้แล้วคว้าแก่นกายสอดเข้าไปอีกครั้งจนมิดด้าม!
          “โอ๊ย! จะ เจ็บนะโว้ย”ลู่หานโวยวายทันทีที่เซฮุนดันแก่นกายเข้ามาในครั้งเดียว ทั้งเจ็บทั้งจุกจนต้องร้องออกมา
            เซฮุนไม่สนใจเสียงโวยวายนั้นค่อยๆขยับช้าๆด้วยความคับแน่น ครั้งนี้มีโลชั่นเป็นตัวช่วยในการหล่อลื่น เขาจึงขยับเข้าออกได้สะดวกขึ้น ค่อยๆเร่งความเร็วจนในที่สุดก็ขยับถี่รัวด้วยความเสียว
            “อ๊ะ...อ๊า ฮุน”
            “เสี่ยวลู่ของผม อ๊า”
            เซฮุนขยับเปลี่ยนท่าให้ลู่หานขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวเขา ขยับแก่นกายหนักๆให้คนบนร่างครางออกมาด้วยความเสียว เพ่งมองใบหน้างามที่แก้มเจือสีแดงระเรื่อด้วยความถูกใจ เอือมมือไปคว้าคอลงมาบดจูบอีกครั้งอย่างหลงใหล เมื่อจูบจนพอใจก็ไล่ลงมาซุกไซ้ซอกคอคนตัวเล็กจนเกิดรอยแดงปัดป่ายไปทั่วเว้นแม้กระทั่งตุ่มสีแดงบนอกทั้งสองข้าง
            “ฮุน ..มะ ไม่ไหวแล้ว”
                “ฮุนก็ใกล้แล้วเหมือนกันครับ พร้อมกันนะครับคนดี”
            เซฮุนยับถี่รัวหนักๆอีกสองสามครั้งก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในคนตัวเล็ก ลู่หานทิ้งตัวลงบนอกของเขาอย่างหมดแรง เป็นการสิ้นสุดความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่มีต่อกัน


ความคิดเห็น